1. Mô tả công việc:
- Phát triển nguồn danh sách khách hàng mới từ data có sẵn công ty cung cấp lên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Tư vấn doanh nghiệp chuyển đổi cơ cấu từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online.
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà công ty đang cung cấp
2. Yêu cầu ứng viên:
- Sinh viên năm cuối hoặc đang cần nơi thực tập về các chuyên ngành bán hàng, giao tiếp khách hàng, hành chính văn phòng.
( Ưu tiên Full Time - Vì sẽ được đào tạo công việc xuyên suốt quá trình và theo quy trình công ty về Marketing - Digital - App Website...)
- Tính cách trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Tác phong lịch sự trong giao tiếp công sở và tại nơi làm việc với khách hàng.
- Biết sử dụng laptop và căn bản tin học văn phòng.
Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử là một lợi thế
Ham học hỏi và nghiêm túc với công việc
3. Quyền lợi:
Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team
Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.
4. Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: Lầu 2, Số 27 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 12
5. Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h30 - 17h30
Thứ 7: 8h00 - 12h00
6. Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.